[REVIEW] TOP 5 kem se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất

Da dầu lỗ chân lông to nên dùng mỹ phẩm gì

Với những cô nàng có da thiên dầu làn da thường tiết ra nhiều bã nhờn, lỗ chân lông to. Điều này khiến nàng đã không ngừng tìm kiếm một loại kem se khít lỗ chân lông hiệu quả, an toàn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm được nghiên cứu, ra đời nhằm hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Vậy đâu là sản phẩm nàng nên tin tưởng sử dụng?. Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ đến bạn những lời trần tình nhất.

I. Nguyên nhân nào khiến cho lỗ chân lông to?

Một vấn đề nan giải mà rất nhiều người gặp phải hiện nay là tình trạng lỗ chân lông bị to, làm làn da sần sùi, tiết dầu nhiều hơn và không được mịn màng, căng bóng. Vậy nguyên nhân nào khiến cho lỗ chân lông bị to? Blog Đẹp Tự Nhiên sẽ giúp chị em liệt kê hết tất cả để có thể dễ dàng tìm cách điều trị hơn.

Nguyên nhân phổ biến nhất là hiện tượng di truyền, đây cũng là nguyên nhân khó khắc phục nhất, song cũng không phải là lực bất tòng tâm. Chỉ cần siêng năng dùng các loại mỹ phẩm uy tín thì nhất định lỗ chân lông sẽ được cải thiện.

Ngoài ra còn có thể do lão hóa, nhiễm ánh mặt trời buổi trưa quá nhiều hoặc sử dụng mỹ phẩm giả, hàng kém chất lượng hoặc dùng mỹ phẩm không đúng cách, da dầu nhiều mụn cũng là nguyên nhân gây lỗ chân lông to.

Một số nghiên cứu cho rằng, tự ý nặn mụn cũng có thể khiến da mặt hư hỏng, nhiễm vi khuẩn, từ đó lỗ chân lông xuất hiện ngày càng nhiều và to hơn.

II. Tại sao bạn nên sử dụng kem se khít lỗ chân lông

Có rất nhiều cách làm se khít lỗ chân lông tại nhà được truyền tai nhau. Chẳng hạn như chỉ với các nguyên liệu như: đá lạnh, cà chua, trứng,… Nhưng bạn đã sử dụng lâu rồi mà hiệu quả không đáng kể. Và bạn cần một sản phẩm mang lại kết quả nhanh hơn, tiện lợi hơn thế. Khi này, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt nhằm hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông như kem se khít lỗ chân lông, mặt nạ kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông là lựa chọn hoàn hảo.

Review sản phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả và an toàn
Kem se khít lỗ chân lông là giải pháp cho làn da của bạn

Cơ chế hoạt động của chúng rất đơn giản. Các dưỡng chất trong thành phần sẽ điều tiết sự hoạt động của tuyến bã nhờn. Từ đó da bạn sẽ chỉ tiết ra lượng dầu cần thiết và hạn chế sự tích tụ dưới lỗ chân lông.

Đồng thời, các dòng kem sẽ bổ sung thêm tinh chất khác nhau nhằm chăm sóc da. Cụ thể, chúng giúp da bạn săn chắc hơn, kéo căng làn da và tránh bị lão hóa. Tuy nhiên công dụng này còn phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm khác nhau.

Khi sử dụng kem se khít lỗ chân lông hay serum se khít lỗ chân lông đặc trị bạn sẽ không cần phải mất thời gian chuẩn bị nguyên liệu. Không chỉ thế, hiệu quả mà chúng mang lại nhanh chóng hơn nhiều so với các cách truyền thống. Mặc dù tốn kém hơn một chút nhưng những gì mà dòng sản phẩm này mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

III. Top 4 kem se khít lỗ chân lông được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện trên thị trường trôi nổi rất nhiều sản phẩm se khít lỗ chân lông. Chúng khiến các nàng bối rối vì phải lựa chọn quá nhiều. Đừng quá lo lắng, ngay dưới đây, mình sẽ review chi tiết về 4 dòng sản phẩm hỗ trợ se khít lỗ chân lông mà mình đã từng sử dụng.

1. Kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner

Đầu tiên là một sản phẩm khá được săn đón từ nhà Bioderma. Bao bì em này khá đơn giản, chỉ với nền trắng chữ đen. Thêm vào đó là vài chi tiết quan trọng được hightlight bằng mực xanh lá.

Kem se khít lỗ chân lông tới từ nhà Bioderma
Kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner

Với thiết kế tuýp nhựa đơn giản những chắc chắn. Nắp của sản phẩm Bioderma Sebium Pore Refiner là nắp vặn nên khó bị tràn nếu bạn muốn bỏ túi mang ra ngoài.

Công dụng của kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner

  • Làm giảm lượng bã nhờn được tiết ra trên da. Nhờ đó lỗ chân lông trở nên sạch và thoáng hơn. Giảm thiểu tối đa tình trạng bít tắc hoặc gây mụn
  • Có thể sử dụng làm kem lót trước khi make up.
  • Giúp da bạn mịn màng hơn.
  • Bổ sung them các chất chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa của da.
  • Giúp da săn chắc, chống nhăn.

Sản phẩm này mang lại hiệu ứng tức thì, phù hợp với những ai phải make up cả ngày dài. Giá của em nó khoảng 430.000 VNĐ/ tuýt

2. Mặt nạ nghệ và nam việt quất Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Eadiance Masque

Mặt nạ nghệ với khả năng làm lành và làm đầy da sẽ là sự lựa chọn hang đầu cho bạn. Đây là vị cứu tinh dành cho các nàng da dầu mụn và có lỗ chân lông to

Mặt nạ nghệ và nam việt quất Kiehl’s se khít lỗ chân lông
Mặt nạ nghệ và nam việt quất Kiehl’s mang lại làn da trẻ khỏe đầy tự tin

Sản phẩm Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Eadiance Masque có thiết kế đơn giản. Chất kem đặc được đựng trong hũ nhỏ 100ml.

Bao bì màu cam đậm – màu của nghệ tươi. In trên đó là các thông tin cần thiết về sản phẩm như: tên, thời hạn sử dụng, mã sản phẩm, thương hiệu,.. Nhờ đó người dung có thể nhận diện một cách nhanh chóng nhất.

Công dụng mà Kiehl’s Turmeric Cranberry Seed Energizing Eadiance Masque mang lại

  • Lấy đi mọi bụi bẩn trên da mặt
  • Thẩm thấu vào sâu lỗ chân lông và hút các sợi bã nhờn
  • Se khít lỗ chân lông nhanh chóng
  • Cấp nước, cấp ẩm cho những làn da khô.

Tuy nhiên sau khi sử dụng bạn nên rửa lại mặt với nước sạch nhiều lần. Và mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần thôi nhé. Việc đắp mặt nạ này với tần suất dày đặc sẽ khiến da bị nhão.

Giá của sản phẩm này khá cao, phù hợp với những người đi làm rồi: 950.000 VNĐ/ hũ

3. Mặt nạ đất sét dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask Miniature

Tiếp tục là một dòng mặt nạ khác giúp se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên lần này là mặt nạ đất sét tới từ nhà Laneige đình đám. Với nguyên liệu bùn khoáng tự nhiên được lấy từ Hoàng Hà

Review sản phẩm mặt nạ se khít lỗ chân lông Laneige
Mặt nạ Laneige có phiên bản mini 25ml tiết kiệm, se khít hiệu quả

Sản phẩm có dạng gel được đựng trong hũ nhựa có dung tích 25ml. Bên cạnh đó, bạn có thể đắp mặt nạ này qua đêm. Với hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu của em nó sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn đấy.

Mặt nạ Laneige Mini Pore Waterclay Mask Miniature hút bã nhờn vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó còn nhiều ưu điểm khác như:

  • Sử dụng thích hợp cho mọi loại da.
  • Loại bỏ các tế bào chết và tế bào già cỗi.
  • Đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới. Giúp làm đầy các lỗ chân lông quá cỡ.
  • Ngăn ngừa sự tái phát của các loại mụn. Đặc biệt nhất là mụn đầu đen.
  • Có thể sử dụng như mặt nạ môi.

Giá của em này phù hợp với các bạn học sinh sinh viên: chỉ 200k/ hũ 25ml

4. Kem dưỡng SVR giảm mụn, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông SEBIACLEAR Mat+Pores 40ml

Kem se khít lỗ chân lông SVR là sản phẩm dành riêng cho các làn da mụn, da dầu và cả hỗn hợp thiên dầu.

Kem dưỡng SVR giảm mụn, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông hiệu quả
Kem dưỡng SVR giảm mụn, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông hiệu quả

Tuy thiết kế bao bì của sản phẩm SEBIACLEAR Mat Pores vô cùng đơn giản nhưng những công dụng mà nó mang lại thì không hề giản đơn:

  • Hiệu ứng tạo trên làn da của bạn lên tới 8 tiếng. Nhưng trong thời tiết mùa hè và đổ mồ hôi như hiện nay thì sẽ ngắn hơn.
  • Cấp ẩm, nhờ vậy mà những ai làm việc trong phòng điều hòa sẽ không sợ khô da.
  • Giúp  tẩy tế bào chết bằng những thành phần có sẵn. Không khiến da bị ăn mòn.
  • Giảm tình trạng da bị bóng dầu, đặc biệt là vùng chữ T.

Kem dưỡng SVR SEBIACLEAR Mat+Pores có các thành phần vô cùng an toàn và lành tính. Bạn sẽ không phải lo về chất bảo quản, chất tạo mùi, cồn khô. Đây không chỉ là giải pháp cho những ai có lỗ chân lông to. Mà còn dành cho những nàng da mụn nữa nhé.

Giá của sản phẩm khoảng 450.000 VNĐ/ tuýt 40ml.

IV. Hướng dẫn sử dụng kem se khít lỗ chân lông chăm sóc da hiệu quả

Để phát huy được hết công dụng của kem se khít lỗ chân lông thì chị em cũng cần phải kết hợp với các bước skincare đơn giản hằng ngày. Chẳng hạn như: làm sạch mặt bằng dầu tẩy trang, tẩy tế bào chết và sữa rửa mặt lành tính, có chất tẩy rửa ít, độ pH vừa phải. Sau đó sử dụng toner, dùng serum se khít lỗ chân lông và dùng dưỡng cấp ẩm. Nếu ban ngày thì bạn cần sử dụng thêm kem chống nắng.

Như Blog Đẹp Tự Nhiên đã viết ở trên, ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày càng to. Vì vậy mỗi lần ra khỏi nhà mọi người phải che chắn kĩ lưỡng, sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số tốt. Trong quá trình thoa kem thì nên kết hợp với massage để cơ mặt được thả lỏng, giúp tăng nhanh quá trình se khít lỗ chân lông.

Như vậy, ở bài viết này mình vừa chia sẻ đến nàng 4 dòng sản phẩm hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Nàng có thể dựa vào những thông tin trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất nhé. Và đừng quên ghé thăm https://blogdeptunhien.com/ mỗi ngày để cập nhật những chia sẻ mới nhất về chăm sóc da, làm đẹp nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *