TOP THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT

Cách lấy được mã giảm giá

Cách lấy được mã giảm giá

Mã giảm giá

Khi nhấp vào để lấy mã giảm giá, bạn sẽ nhận được 1 mã giảm giá. Bạn cần nhập mã giảm giá này trước khi tiến hành mua hàng (thường bạn sẽ thấy trên giỏ hàng hoặc ở giao diện màn hình thanh toán). Trong một vài cửa hàng, bạn cần phải đăng nhập để có thể xem được mã giảm giá ở shop

Liên kết giảm giá

Trong 1 vài trường hợp, mã sẽ không được yêu cầu, nghĩa là giảm giá sẽ được tự động áp dụng cho các sản phẩm của trang web. Nghĩa là giá của các sản phẩm sẽ tự động được xuất hiện với giá trị thấp hơn.

Khuyến mãi

Blogdeptunhien.com liên tục liệt kê các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi TỐT NHẤT mỗi ngày. Trong trường hợp này, phiếu giảm giá của chúng tôi sẽ không giảm giá hơn nữa. Bởi vốn đã giảm tốt vì chương trình giảm giá đó rồi.

Blogdeptunhien.com là một trong web chia sẻ thông tin về làm đẹp, chăm sóc cá nhân và cung cấp mã giảm giá miễn phí thông qua các ưu đãi được cung cấp bởi các cửa hàng trực tuyến hàng đầu trong nước và quốc tế. Chúng tôi làm việc, và không ngừng tìm kiếm những đối tác tin cậy để cung cấp đến bạn những phiếu mua hàng giảm giá, ưu đãi đặc biệt. Giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể khi mua hàng online.

Mã giảm giá là gì?

Mã giảm giá hay còn được gọi là coupon code, discount code, gift code, voucher. Nhìn chung đây là một dãy ký tự, hoặc dãy số khi mà bạn sử dụng mã này vào lúc thanh toán sẽ được giảm giá hoặc hưởng ưu đãi một số chương trình nhất định.

Mã giảm giá bao gồm những loại nào?

Mã giảm giá có nhiều phân loại. Tùy vào từng phân loại sẽ có những mã giảm giá tương ứng khác nhau. Dưới đây là một số mã giảm giá thông dụng nhất. Đó là mã giảm giá áp dụng cho toàn bộ sản phẩm, mã giảm giá theo ngành hàng, mã giảm giá theo từng thương hiệu, mã giảm giá cho từng sản phẩm riêng biệt.

Mã giảm giá được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm

Mã giảm giá được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm hay còn được gọi là mã giảm giá toàn sàn. Mã này sẽ có hiệu lực áp dụng giảm giá đối với tất cả các sản phẩm đang có ở trên sàng đó. Mặc dù vậy, loại mã này rất hiếm khi xuất hiện. Nếu có thì chỉ có xuất hiện dưới dạng mã độc quyền được dành riêng cho đối tác, và trong đó Blog Đẹp Tự Nhiên là ví dụ. Chính vì thế, bạn nên thường xuyên ghé thăm Blogdeptunhien.com để được nhận những mã giảm giá hấp dẫn nhất nhé.

Mã giảm giá theo ngành hàng

Mã giảm giá theo ngành hàng là những mã giảm giá được áp dụng đối với một ngành hàng nhất định nào đó. Ví dụ ngành hàng thời trang nam, thời trang nữ, đồng hồ, thiết bị gia dụng, mẹ và bé, nhà cửa đời sống, sắc đẹp, sức khỏe,…

Mã giảm giá theo từng thương hiệu

Mã giảm giá theo thương hiệu là những mã áp dụng đối với một thương hiệu nhất định nào đó. Chẳng hạn như thương hiệu AHC, Cetaphill, Laneige, Laroche-posay, Anessa,…

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá tại Blogdeptunhien.com

Để tiết kiệm thời gian, và lấy được những mã giảm giá TỐT NHẤT bạn truy cập vào trang Blogdeptunhien.com để lấy mã giảm giá khi mua hàng trực tuyến. Dưới đây là cách để bạn cập nhật và nhận được những mã giảm giá HOT NHẤT tại các sàn.

Vào trang chủ của Blogdeptunhien.com

Sau khi vào trang chủ của Blogdeptunhien.com, bạn di chuyển đến mục “Giảm giá, khuyến mãi HOT”. Tại mục này, bạn di chuyển đến lấy mã giảm giá các sàn mà bạn muốn lấy (bạn có thể chọn sàn Tiki, Shopee, hay một sàn nào đó bất kỳ.

Chọn mã giảm giá, đi đến chọn sản phẩm và thanh toán

Như vậy, ở bài viết này chúng tôi đã hướng dẫn bạn lấy mã giảm giá nhanh chóng mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi hay săn lùng tại các trang website hay sàn thương mại điện tử. Không chỉ thế, chúng tôi cũng liên tục cập nhật các mã giảm giá một cách nhanh chóng, và sớm nhất để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng nhận được những vé khuyến mãi hấp dẫn nhất. Chúc bạn mua sắm tiết kiệm, tiện lợi và vui vẻ.