[Mách Bạn] TOP 5 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Các shop mỹ phẩm uy tín trên shopee

Thời đại công nghệ càng tiên tiến, các trang web thương mại điện tử càng phát triển. Không những giúp con người thuận tiện trong mua bán trực tuyến. Bên cạnh đó, giá cả và chất lượng sản phẩm còn đa dạng, phong phú. Điển hình như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, … Hầu hết sẽ đầy đủ những nguyên vật liệu, sản phẩm hay các mặt hàng mà bạn đang cần đến. Hôm nay, Blog Đẹp Tự Nhiên sẽ giới thiệu đến bạn những shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee. Cùng đón xem ở bài viết này nha.

I. Những tiêu chí khi lựa chọn mỹ phẩm trên Shopee

Được thành lập vào năm 2015 tại Singapore. Nhờ tập đoàn SEA của Forrest Li, Shopee đã được ra mắt với người tiêu dùng. Ở đây, người bán được phép post thông tin sản phẩm của mình để thu hút người mua. Shopee giúp gắn kết người bán với người mua. Đặc biệt, được mua bán trực tiếp thông qua bên vận chuyển. Không cần phải đến tận cửa hàng, chỉ cần bấm nút “ Đặt hàng”.

Với sự tiện lợi và đa dạng của các mặt hàng trên Shopee, làm sao để phân biệt hàng thật hay giả? Tiêu chí để lựa chọn những Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee là gì? Có những shop bán mỹ phẩm uy tín nào trên Shopee?

Những tiêu chí bạn nên lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm trên Shopee:

  • Các shop được gắn “Shopee Mall”, tức là được Shopee chứng nhận hàng chính hãng.
  • Tìm hiểu thật kỹ về shop: thông tin shop, sản phẩm, đánh giá sản phẩm của người tiêu dùng,…
  • Nhắn tin trao đổi trực tiếp với shop để được tư vấn.
  • Tìm nhiều nguồn shop khác nhau để so sánh: giá cả, đánh giá sản phẩm,…
  • Tham khảo những người đã mua sản phẩm trước đó…

Với những tiêu chí mà Blog Đẹp Tự Nhiên đã mách bạn. Chắc hẳn bạn đã tìm ra cho mình được một số shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee. Cũng như tự đúc kết được kinh nghiệm mua hàng online cho riêng mình. Và dưới đây, Blog Đẹp Tự Nhiên sẽ giới thiệu 5 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee để bạn tham khảo.

II. 5 Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Dưới đây là hầu hết các Shop Shopee Mall uy tín, chất lượng, được đánh giá cao bới người tiêu dùng. Các bạn có thể tham khảo cho riêng mình, gia đình và bạn bè xung quanh nhé!

2.1. d program

Với 113K người theo dõi và 6,5K đánh giá 4,9/5 sao trên Shopee. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi tin nhắn lên đến 99% chỉ trong vài giờ. Hội tụ 116 loại sản phẩm với hàng ngàn những thành phẩm được sản xuất bởi d program.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee
d program – Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Có kinh nghiệm nghiên cứu tận 50 năm bởi Shiseido Lab. d program là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản. Được công nhận về sản phẩm chất lượng và an toàn cho làn da của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nguyên liệu lành tính, không chứa cồn, paraben và phẩm màu. Áp dụng những công nghệ hiện đại Skin Balancing Clear EX, Glycyrrhizinate, Aller Defense, … Giúp bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn, viêm nhiễm, cân bằng màu da, …Vì vậy, đây là shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm nhé.

2.2. Anessa

Shop mỹ phẩm Anessa uy tín trên shopee
Anessa – Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Anessa Official Store với 282,3K người theo dõi và 126,6K tỷ lệ người đánh giá 4,9/5 sao trên Shopee. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi chat lên đến 100% chỉ trong vài giờ. Hội tụ 113 loại sản phẩm khác nhau, cho khách hàng có sự lựa chọn đa dạng.

Đến từ đất nước “hoa anh đào” Nhật Bản và rất được ưa chuộng. Anessa được áp dụng công nghệ hiện đại Aqua Booster cùng các nguyên liệu dịu nhẹ cho da. Không paraben, không màu mà còn giúp da luôn tràn đầy sức sống. Tùy vào từng sản phẩm sẽ phù hợp với các đối tượng khác nhau. Hơn thế nữa, Anessa còn được đánh giá là shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee.

2.3. Senka

5 shop mỹ phẩm uy tín trên shopee
Shop mỹ phẩm Senka uy tín

Senka Official Store với 501,4K người theo dõi và 515,9K lượt người đánh giá 4,9/5 sao trên Shopee. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi chat lên đến 100% chỉ trong vài giờ. Hội tụ 205 loại sản phẩm với hàng ngàn những thành phẩm được sản xuất mang thương hiệu Senka.

Dòng thương hiệu mỹ phẩm chẳng còn xa lạ với các chị em. Senka được ra mắt bởi tập đoàn Shiseido (Nhật Bản) năm 2002. Bên cạnh đó, được phối hợp với các chuyên gia da liễu nên sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt.

Senka được chế biến bởi các nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với mọi loại da. Vì thế nên rất được người tiêu dùng tin dùng. Sau cùng, được biết đến là shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee.

2.4. Tsubaki

Những tiêu chí khi lựa chọn mỹ phẩm trên Shopee
Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee – Tsubaki

Tsubaki Official Store Việt Nam với 173,8K người theo dõi và 119,4K đánh giá 4,9/5 sao trên Shopee. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi chat lên đến 99% chỉ trong vài giờ. Hội tụ 104 loại sản phẩm với hàng ngàn những thành phẩm được sản xuất mang thương hiệu Tsubaki.

Lại là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những quốc gia đứng đầu về sản xuất và chế biến, phân phối mỹ phẩm. Tsubaki là sản phẩm của tập đoàn Shiseido. Nhãn hàng chuyên về chăm sóc tóc chắc khỏe hơn. Tsubaki luôn được săn đón và phát triển rộng rãi.

Không những giúp tóc suôn mượt với công nghệ đặc biệt của nhà Shiseido. Sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn, làm sạch và nuôi dưỡng tóc.

2.5. L’oreal Paris

Những tiêu chí khi lựa chọn mỹ phẩm trên Shopee
Shop mỹ phẩm L’oreal Paris uy tín trên Shopee

L’oreal Paris Official Store với 1 triệu  người theo dõi và 695,8K đánh giá 4,9/5 sao trên Shopee. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi chat lên đến 100% chỉ trong vài giờ.

Hội tụ 138 loại sản phẩm với hàng ngàn thành phẩm của L’oreal Paris. Có xuất xứ đến từ nước Pháp thơ mộng và cổ kính. L’oreal Paris ra đời vào năm 1909 bởi kỹ sư Eugène Schueller tài giỏi.

Nhờ có sự áp dụng những khoa học công nghệ cùng kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm. L’oreal rất được mọi người yêu mến. Và hiện đang được phát triển và phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Nhờ đó, được nhiều người tiêu dùng biết đến và là một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee.

Blog Đẹp Tự Nhiên đã giới thiệu đến bạn các shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee. https://blogdeptunhien.com/ hi vọng sẽ giúp các bạn săn sale một cách thuận lợi nhất và đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Mong các bạn sẽ tìm được những shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee cho riêng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *