[REVIEW] Quả cầu lạnh massage có thực sự giúp làm đẹp da?

Có nên dùng quả cầu lạnh massage mặt

Phương pháp lăn lạnh đã xuất hiện rất lâu trước đây và dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Các hãng mỹ phẩm lớn đều tung ra thị trường những thanh lăn lạnh với những công dụng tuyệt vời. Trong số đó, có một sản phẩm dù không quá nổi tiếng nhưng lại rất được tin dùng tại các spa đó chính là quả cầu lạnh. Cùng Blog Đẹp Tự Nhiên tìm hiểu về quả cầu lạnh qua bài viết dưới đây nhé.

Review quả cầu lạnh massage có tốt không?

Mình tình cờ biết đến em này khi đang loay hoay tìm một sản phẩm lăn lạnh giá rẻ và chất lượng. Quả cầu lạnh massage có thiết kế một đầu tròn gắn vào phần tay cầm thuôn dài gồm một cặp hai quả được làm bằng thủy tinh rất chắc chắn.

Quả cầu lạnh massage với thiết kế phần tay cầm có bao bọc thêm một lớp cao su để người dùng dễ cầm hơn. Bên trong quả cầu lạnh là một thứ dung dịch màu xanh dương khá bắt mắt. Đi kèm với đó sẽ có một hộp đựng hai quả cầu, tạo cho mình cảm giác dù rẻ nhưng không hề kém chất lượng.

Tác dụng của quả cầu lạnh spa

Sản phẩm này rất hay được các spa sử dụng cho những người mới lăn kim, phi kim để làm dịu da cấp tốc. Quả cầu lạnh massage sẽ có một vài công dụng như:

  • Giúp massage da mặt, thư giãn hiệu quả, đồng thời nhờ tác động nhiệt lạnh sẽ giúp nâng cơ mặt, giúp da săn chắc hơn.
  • Sử dụng lâu dài lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại đáng kể.
  • Giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất vào sâu trong da hơn.
  • Làm dịu cấp tốc vùng da đỏ rát, sưng viêm, da sau khi làm liệu trình.
  • Tái tạo lại vùng da hư tổn.
  • Chống lão hóa, giảm nếp nhăn trên da.

Cảm nhận khi dùng quả cầu lạnh spa

Ấn tượng đầu tiên của mình khi dùng quả cầu lạnh massage da chính là màu xanh mát mắt, tạo cảm giác thư giãn đến lạ thường. Trước khi dùng, mình sẽ bỏ vào ngăn mát tủ lạnh từ 15 – 20 phút để làm mát, sau đó mới lấy ra dùng. Ngay khi đưa lên mặt, da mình bắt đầu cảm nhận được cảm giác mát lạnh và thư giãn. Mình thường hay dùng quả cầu lạnh spa ngay sau khi xông hơi, đắp mặt nạ để se khít lỗ chân lông hoặc dùng kèm với mặt nạ giấy để tăng khả năng thẩm thấu tinh chất.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng đều đặn mình nhận thấy da trở nên săn chắc hơn, lỗ chân lông cũng có nhỏ lại, làn da có sức sống và tươi trẻ hơn. Những ngày da đỏ rát do cháy nắng hay mọc những nốt mụn viêm sưng thì em này hỗ trợ giảm đau rất tốt. Cá nhân mình thấy quả cầu lạnh có tác dụng khá giống với việc lăn đá lạnh.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ, thiết kế bắt mắt, thu hút người dùng
  • Dễ dùng, dễ bảo quản
  • Hiệu quả làm dịu da, se khít lỗ chân lông và thư giãn.

Nhược điểm

  • Chất liệu thủy tinh dễ vỡ
  • Tác dụng chống lão hóa không thấy rõ.

Cách dùng quả cầu lạnh spa

Trước khi sử dụng, các bạn hãy bỏ vào ngăn mát tủ lạnh từ 15 – 20 phút để làm lạnh quả cầu hoặc để trong ngăn đông từ 5 – 10 phút. Các bạn chú ý không nên bỏ quá lâu sẽ khiến quả cầu lạnh bị nứt vỡ.

Chúng ta có thể dùng hàng ngày ngay sau bước rửa mặt để những dưỡng chất sau đó sẽ được hấp thụ vào da tốt hơn. Trước khi dùng các bạn cũng cần lau sạch quả cầu lạnh massage để da không bị bám bẩn nhé.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chúng ta sẽ đặt hai quả cầu vào hai bên chính giữa khuôn mặt, sau đó lăn đều sang hai bên. Chiều lăn sẽ là từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Đối với phần mắt, các bạn nên lăn nhẹ nhàng hơn để tránh gây áp lực cho mắt.

Lúc lăn hãy chú ý kéo cơ mặt theo chiều đi lên để làm săn chắc da, tránh tình trạng da bị chảy xệ và không để quả cầu tại một vị trí quá lâu khiến da bị bỏng lạnh.

Như vậy, ở bài viết này blogdeptunhien.com đã giới thiệu và review chi tiết về quả cầu lạnh massage da mặt. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị làm đẹp hiệu quả, phù hợp với làn da của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *