[REVIEW] Son môi Hồ Ngọc Hà liệu có Tuyệt như lời đồn?

Son môi Hồ Ngọc Hà ( Son MOI)

Hồ Ngọc Hà được xem là biểu tượng của làng thời trang Việt Nam. Cô gắn liền với thương hiệu son M.O.I hay son môi Hồ Ngọc Hà. Những bộ sưu tập son môi của cô đều nhận được tiếng vang lớn. Nối tiếp điều đó,  2020 vừa qua cô đã tiếp tục trình làng bộ sưu tập mới của mình.

I. Bao bì và thiết kế của son M.O.I

Son MOI được đựng trong thỏi nhựa trong suốt. Nhờ vậy mà các nàng sẽ dễ dàng quan sát lượng son còn lại. Thân son màu trắng trong, nắp son trắng đục. Màu sắc nhìn sang trọng, tuy nhiên dễ bám bẩn.

Thiết kế son môi Hồ Ngọc hà toát lên vẻ sang trọng
Thiết kế son môi Hồ Ngọc hà toát lên vẻ sang trọng

Sử dụng lâu dài vỏ son sẽ xuống cấp khá nhanh. Vậy nên mọi người hãy tránh để chung son với các đồ vật dễ ngả màu hay gây xước nhé.

Đầu cọ của son M.O.I đã được cải tiến một chút. Nó khá to, hình chiếc lá với đầu thuôn nhọn gấp khúc. Nhờ vậy mà viền môi được kẻ dễ dàng và chính xác hơn. Tuy nhiên đầu cọ to chỉ phù hợp với những ai có đôi môi dày và căng mọng mà thôi. Còn với các nàng môi mỏng thì sẽ khó đánh hơn.

Điểm trừ này không ảnh hưởng nhiều lắm tới chất lượng của thỏi son này đâu nhé. Bởi các nàng hoàn toàn có thể sử dụng cọ môi mà.

II. Son môi Hồ Ngọc Hà có gì đặc biệt?

Chất son Hồ Ngọc Hà thật sự khá hoàn hảo.

Son lướt mịn trên môi, rất dễ tán. Dù là son lì nhưng em này vẫn có độ dưỡng phù hợp. Vậy nên bạn sẽ không sợ lộ viền môi hay môi khô đâu nhé.

Khi đánh son, chất kem đặc và lên màu rất chuẩn. Đều màu ngay cả khi ăn uống. Với những bữa ăn nhẹ thì không phải là nỗi lo với son môi Hồ Ngọc Hà đâu.

III. Review bảng màu son môi Hồ Ngọc Hà

Trong bộ sưu tập lần này Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt 6 màu son khác nhau. Chúng đều là những sắc cơ bản mà bất kì cô nàng nào cũng nên có. Trong tủ đồ trang điểm thiếu chúng thật sự sẽ là thiếu sót cho phần make up.

1. Son MOI màu #1 HNH’s RED

Thỏi này có sắc tỏ tươi. Màu này phù hợp với những buổi tiệc hay party sang trọng.

Son môi Hồ Ngọc Hà màu #1 có sắc đỏ tươi
Son môi Hồ Ngọc Hà màu #1 có sắc đỏ tươi

Đây có lẽ là màu son mà Hồ Ngọc Hà tâm huyết nhất. Bởi vậy mới có tên viết tắt HNH hay Hồ Ngọc Hà đó mà.

2. Son M.O.I màu #2 Destiny

Màu #2 của son M.O.I là gam màu đỏ đất trendy
Màu #2 của M.O.I là gam màu đỏ đất trendy

Với gam màu đỏ đất trendy sẽ khiến cho các tín đồ yêu son say đắm. Màu này phù hợp trong mọi trường hợp. Dù bạn đi học, đi làm, hay đi chơi cũng đều có thể sử dụng được nhé. Màu son này bạn nên có để sử dụng hàng ngày.

3. Son M.O.I màu #3 Girl’s Night

Một cái tên nào đó đã nói lên sắc thái của thỏi #3  này rồi. Đây là màu đỏ rượu, sắc tối. Màu này khá kén da, phù hợp với những nàng da trắng nhé.

Son M.O.I màu #3 Girl’s Night là đỏ rượu
Son M.O.I màu #3 Girl’s Night là đỏ rượu

Còn với những bạn da ngăm đen hãy mạnh dạn thử. Có thể em nó sẽ thích hợp với phong cách của bạn.

4. Son M.O.I màu #4 Keep Me In Love

Son M.O.I màu #4 Keep Me In Love là sắc san hô tươi tắn
Son M.O.I màu #4 Keep Me In Love là sắc san hô tươi tắn

Màu hồng san hô với sắc neon tươi tắn. Nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung năng động thì hãy rinh em này về ngay nào.

5. Son M.O.I màu #5 My Baby

Vẫn thuộc tone hồng nhưng so với #4 thì em này thiên về sự ngọt ngào hơn.

Son môi Hồ Ngọc Hà màu #5 My Baby là tone hồng dịu dàng
Son môi Hồ Ngọc Hà màu #5 My Baby là tone hồng dịu dàng

Khi thoa son môi Hồ Ngọc Hà #4 , chắc chắn bạn sẽ toát lên vẻ dịu dàng của bản thân. Crush đổ chỉ ngay trong 1 nốt nhạc ngay.

6. Son M.O.I màu #6 What is love

Son M.O.I màu #6 What is love là cam nude tươi tắn
Son M.O.I màu #6 What is love là cam nude tươi tắn

Sau sắc đỏ và hồng thì thỏi #6 này đã có chút ấm của màu cam nhé. Tông cam nude tươi tắn, nổi bật. Em son này sẽ thích hợp với quý cô sành điệu thời thượng.

7. Vậy son môi Hồ Ngọc Hà màu nào đẹp?

Sau khi xem và đánh giá sắc độ của từng màu, mình thấy rằng đa phần các màu đều khá chói và kén da.

Những em này khi đánh lòng môi hoặc kết hợp sẽ phù hợp hơn là đánh full môi nhé.

Trong 6 màu trên thì màu #2 Destiny sẽ phù hợp nhất với nhiều đối tượng. Màu này không kén da hơn nữa còn phù hợp với nhiều phong cách make up khác nhau. Nếu muốn make up nhẹ nhàng kiểu nữ sinh trung học hay phong cách Hàn Quốc thì đánh lòng môi. Tiệc tối cũng oke luôn khi bạn đánh full môi nhé.

IV. Son của Hồ Ngọc Hà Có tốt không?

Son MOI hay son của Hồ Ngọc Hà có tốt không là câu hỏi mà chúng mình nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Có thể nói rằng, sản phẩm có nhiều bảng màu khác nhau, dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với màu da của từng người. Tuy nhiên, có một vài người cho rằng son làm cho da bị khô. Vì thế, bạn đừng quên dưỡng ẩm cho môi và sử dụng son dưỡng môi hàng ngày nhé. 

Về chất son: Chất son của son môi M.O.I mịn, dễ tán, khi đánh lên môi không làm khô môi. Trên các cộng đồng làm đẹp, hay cộng đồng mê son có rất nhiều bạn review rằng son không làm lộ viền môi, cũng không làm khô môi đâu ạ.

Về độ lên màu: khả năng lên màu son môi Hồ Ngọc Hà chuẩn, son lì, không bị trôi khi ăn uống. Vì thế các nàng có thể yên tâm nhé.

Ưu điểm của son M.O.I

  • Son môi Hồ Ngọc Hà có chất son tốt, độ bám lì tốt, lên màu cũng rất ưng nữa
  • Bên cạnh đó, bảng màu của dòng son này rất thời thượng, đa dạng, có nhiều lựa chọn
  • Không chỉ thế, thiết kế của son M.O.I cũng rất đẹp, khi cầm chắc tay. Màu sắc trẻ trung, tươi tán.

Nhược điểm của dòng son M.O.I

  • Mặc dù lên màu tốt, tuy nhiên chất son này khá dày. Nếu bạn nào đánh đậm quá sẽ có cảm giác nặng môi
  • Màu sắc của dòng son này khá kén da. Bên cạnh đó, mức giá của son M.O.I khá đắt so với mức giá chung.

V. Son môi Hồ Ngọc Hà review từ người dùng

Son M.O.I Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Dưới đây là một vài nhận xét mà Blog Đẹp Tự Nhiên tổng hợp được. Bạn có thể tham khảo nhé.

“Son có độ bền màu tốt, son lì, lên màu đậm, giữ lâu. Ăn xong lau môi vẫn có ánh màu. Mỗi tội hơi khô và rít. Nhưng nhìn chung là ổn. Màu xinh”

“Lần thứ hai mình dùng son môi Hò Ngọc Hà, vì mình được tặng. Mình đánh giá 5sao”

“Son môi M.O.I dùng để son môi chứ gì :)))) Mình mới xàu thấy thích đó, mẫu mã ok, cầm gọn tay còn chưa để lâu nên không biết là nó có bền hay không”

“Màu son đẹp lắm nha, chất son thì bám tạm ổn. Mua giá sale quá ok”

Có nên dùng son môi Hồ Ngọc Hà không

Chất son của son M.O.I có tốt không

VI. Son môi Hồ Ngọc Hà có chì hay không?

Hầu hết trong son môi đều có chì, và son M.O.I của Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên hàm lượng chì ở mức cho phép. Chì trong son hoàn toàn được phép. Bởi chì sẽ giúp son lên màu đẹp và chuẩn. Vậy nên các bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng chúng nhé.

VII. Son M.O.I của Hồ Ngọc Hà giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Giá bán của 1 thỏi son khoảng 320.000VNĐ. Đây cũng là giá bán của các sản phẩm son lỳ tầm trung trên thị trường. Tuy nhiên em này thể tích khá nhỏ, chỉ khoảng 4.5g mà thôi. Điều này tương tương với 1 thỏi mini size của các thương hiệu khác. Vậy nên so sánh chung thì giá vẫn nhỉnh hơn chút đó. Bạn có thể mua son M.O.I chính hãng qua đường link ở dưới này nhé. Rất thuận tiện, tiết kiệm thời gian và không tốn công đi lại.

MUA CHÍNH HÃNG TẠI TIKI

MUA CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

MUA CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA

TẾT SALE: PHƠI PHỚI ĐÓN LỘC
Coupon

Chỉ trong đêm ra mắt, em này đã tẩu tán được 20.000 thỏi. Nó đã thực sự cháy hàng. Son môi Hồ Ngọc Hà có lẽ đã trở thành món đồ yêu thích của các cô nàng trong showbiz. Mặc dù sắc son khá kén da nhưng bạn vẫn có thể tìm cho mình một sắc đỏ ưng ý nha. Ngoài về son M.O.I bạn còn có thể đọc thêm rất nhiều bài viết khác về review mỹ phẩm tại Blog Đẹp Tự Nhiên nữa đấy, vì thế đừng quên thường xuyên ghé thăm trang web này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *